หน้าจอแจ้งปัญหา
( FAQ )
ภาพที่
1
คลิก
FAQ:
บันทึกปัญหา
ภาพที่ 2
A:
ใส่เบอร์โทรฯของผู้แจ้ง
เพื่อให้คนที่จะแก้ไขปัญหา
ติดต่อกลับ
กรณีที่แจ้งปัญหาไม่ชัดเจน
B:
เลือกหัวข้อในการแจ้งปัญหา
มีทั้งหมด 4 หัวข้อ คือ
ปัญหาเรื่องบิล,
ปัญหาเรื่องรหัสสินค้า,
ปัญหาเรื่องใบลดหนี้
และ
ปัญหาเรื่องเครื่องเสีย
C:
พิมพ์ปัญหาที่เกิดขึ้นให้ชัดเจน
เช่น ถ้าเครื่องเสียก็บอกอาการให้ละเอียดด้วย
เพื่อคนที่จะแก้ปัญหาได้วิเคราะห์อาการเบื้องต้นได้ถูกต้อง
D:
คลิกปุ่ม
บันทึกปัญหา
ภาพที่
3
เมื่อบันทึกปัญหาแล้ว
หน้าจอจะบอกเลขที่
ของงานที่
ได้แจ้งปัญหาไป
ให้ CSG
จดเลขที่นี้ไว้
เพื่อติดตามปัญหาและปิดงานในภายหลัง
ภาพที่
4
เมื่อแจ้งปัญหาไปแล้ว
อยากทราบว่าปัญหาถูกแก้ไขหรือยัง
หรือว่า
ปัญหาอยู่ในขั้นตอนไหน
สามารถดูได้ในหัวข้อ
ติตามปัญหา
ภาพที่ 5
A:
คลิก
ค้นหา
เพื่อดูหมายเลขปัญหา
(Jop ID)
ที่เราแจ้งไว้ตอนแรก
สีเหลือง :
อยู่ที่สถานะ
คอย IT
จ่ายงาน
สีแดง :
อยู่ที่สถานะ
คอย IT
แก้ไข
B: สีเขียว : อยู่ที่สถานะ
แก้แล้วรอ User ปิด
(
ถ้าเลขที่ปัญหาที่เราแจ้งไว้
เป็นสีเขียวแล้ว
ให้คลิก View เพื่อเข้าไปปิดงาน
)
สีขาว : อยู่ที่สถานะ
งานเสร็จแล้ว
( เมื่อปิดงานจากในแถบสีเขียวแล้วจะกลายเป็นสีขาว
)
ภาพที่ 6
คลิกปุ่ม
ปิดปัญหา