หน้าจอแจ้งปัญหา ( FAQ )

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 


 

                                                                              ภาพที่ 1

                                                            คลิก FAQ: บันทึกปัญหา

 

                                                                            ภาพที่ 2

A: ใส่เบอร์โทรฯของผู้แจ้ง เพื่อให้คนที่จะแก้ไขปัญหา ติดต่อกลับ กรณีที่แจ้งปัญหาไม่ชัดเจน

B: เลือกหัวข้อในการแจ้งปัญหา มีทั้งหมด 4 หัวข้อ คือ ปัญหาเรื่องบิล, ปัญหาเรื่องรหัสสินค้า, ปัญหาเรื่องใบลดหนี้ และ ปัญหาเรื่องเครื่องเสีย

C: พิมพ์ปัญหาที่เกิดขึ้นให้ชัดเจน เช่น ถ้าเครื่องเสียก็บอกอาการให้ละเอียดด้วย เพื่อคนที่จะแก้ปัญหาได้วิเคราะห์อาการเบื้องต้นได้ถูกต้อง

D: คลิกปุ่ม  บันทึกปัญหา

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 


                                                                            ภาพที่ 3

เมื่อบันทึกปัญหาแล้ว หน้าจอจะบอกเลขที่ ของงานที่ ได้แจ้งปัญหาไป ให้ CSG จดเลขที่นี้ไว้ เพื่อติดตามปัญหาและปิดงานในภายหลัง

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 


                                                                               ภาพที่ 4

เมื่อแจ้งปัญหาไปแล้ว อยากทราบว่าปัญหาถูกแก้ไขหรือยัง หรือว่า ปัญหาอยู่ในขั้นตอนไหน สามารถดูได้ในหัวข้อ ติตามปัญหา

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 


                                                                          ภาพที่ 5

A:  คลิก ค้นหา เพื่อดูหมายเลขปัญหา (Jop ID) ที่เราแจ้งไว้ตอนแรก

     สีเหลือง : อยู่ที่สถานะ คอย IT จ่ายงาน

     สีแดง     : อยู่ที่สถานะ คอย IT แก้ไข

B: สีเขียว   : อยู่ที่สถานะ แก้แล้วรอ User ปิด ( ถ้าเลขที่ปัญหาที่เราแจ้งไว้ เป็นสีเขียวแล้ว ให้คลิก View เพื่อเข้าไปปิดงาน )

    สีขาว     : อยู่ที่สถานะ งานเสร็จแล้ว ( เมื่อปิดงานจากในแถบสีเขียวแล้วจะกลายเป็นสีขาว )

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 


                                                                         ภาพที่ 6

                                                                คลิกปุ่ม ปิดปัญหา